Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Team Viewer


Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Team Viewer 6:
Link download từ trang chủ
1) Cách cài đặt
Tải file về mở lên, bạn sẽ thấy nó có 2 chế độ install để cài đặt và Run để chạy nếu bạn kg thích cài đặt
2) Cách dùng:
Chương trình khởi động có dạng như thế này, để truy cập đc vào máy cần điều khiển, bạn phải yêu cầu người ở bên kia gởi qua cho bạn ID (9 con số) và pass( 4 số) của máy họ.( nghĩa là máy bên kia cũng fải có team viewer)
Bạn nhập ID của máy bên kia vào, sau đó nhập tiếp Password để log-on vào...
Cấu hình lại một chút để cải thiện tốc độ giữa hai máy, tránh bị lag
Bạn vào mục presentation
Chọn 1 trong 2, nhanh nhưng ảnh hơi xấu và chậm nhưng ảnh truyền qua đẹp
Nếu bạn chọn Run thì sẽ rất thuận tiện vì không cần cài đặt và có thể dùng ngay.
Và cũng chọn đồng ý điều khỏan sử dụng.... thế là xài lun...
Team viewer ngoài ra còn hỗ trợ tính năng thoại, chat, và video... Khi đã kết nối giữa hai máy, ở bên máy có quyền điều khiển sẽ xuất hiện bên góc trên màn hình thanh công cụ gồm cấui hình, chat, voice, và video... các bạn có thể thử dùng thử... nhớ là cả hai máy đề phải bật tính năng này...
Đặt mật khẩu riêng: Nếu không muốn sử dụng mật khẩu do TeamViewer 6 Final cung cấp mỗi khi thực hiện chức năng Presentation, bạn có thể tự thiết lập mật khẩu riêng bằng cách nhấn chuột phải lên mật khẩu ngẫu nhiên nằm bên dưới mụcPassword, chọnChange password, gõ mật khẩu riêng tại khungPresentation password, rồi nhấnOK.

[IMG]
Đối với chức năng Remote Control,bạn nhấn chuột lên mật khẩu ngẫu nhiên bên dưới mụcPassword, chọnSet user defined password, gõ mật khẩu riêng tại mụcPassword vàConfirm Password, nhấnOK.

[IMG]
Chống thay đổi cấu hình TeamViewer 6 BetaĐể người khác không thể thay đổi các thiết lập trong TeamViewer 6 Final, bạn chỉ việc thiết lập mật khẩu bảo vệ chương trình bằng cách vào menuExtras> Options> Advanced> Show advanced options, gõ mật khẩu cần thiết lập tại mụcPassword vàConfirm Passwordthuộc nhómTeam Viewer options,rồi nhấnOK.

[IMG]
Từ giờ, mỗi khi người khác truy cập hộp thoạiTeam Viewer options, TeamViewer 6 Final sẽ yêu cầu khai báo mật khẩu bảo vệ. Nếu điền đúng, hộp thoạiTeamViewer Options mới xuất hiện để họ thay đổi các thiết lập theo ý thích.
[IMG]
Chúc các bạn thành công!