Hướng dẫn Treo Máy Quảng cáo - Kiếm ref với 20Dollars2surf


Hiện tại các site của bạn trung bình các bạn có bao nhiêu ref / site ???

Chính xác thì mình chưa bao giờ rút được tiền từ 20Dollars2surf tuy nhiên hiện tại mình cũng ko mong rút tiền từ nó, mà chỉ mong ... từ nó để kiếm ref cho mình.
Hiện tại 20Dollars2surf là 1 site rất uy tín nhưng quảng cáo từ nó thì rất rẻ, chỉ 1$ là 500 click rồi, trong khi neobux thì ít nhất phải 5$/ 500 click, tất nhiên cái gì cũng có giá của nó cả ^^, quảng cáo trong neobux thì khả năng kiếm được ref sẽ cao hơn, còn với 20Dollars2surf thì trung mình 1$ mình kiếm được khoảng 2 ref.

Dù có được ít đi chăng nữa nhưng nó cũng giúp ta kiếm được thêm dir ref mà, vậy gì tội gì mà ko làm !

Nếu các bạn có điều kiện và muốn kiếm thêm ref có thể nhờ site này quảng cáo giúp cũng được đó !
Tuy nhiên, các bạn chỉ nên quảng cáo 1 số site mới ra thì khả năng kiếm được ref sẽ nhiều hơn rất nhiều, các site cũ và uy tín như neobux do nhiều người chơi quá rồi nên thông thường là rất khó kiếm được ref.

Hãy tham gia để tuyển ref free mà thông thường 1 tháng bạn sẽ kiếm được ~ 2$ từ nó ~ 1000 Ads rồi đó ^^'

Nếu bạn chưa đăng ký hãy kick vào đây để đọc hướng dẫn và đăng ký nha !
http://en.20dollars2surf.com
make cash
Sau đây là 1 số hình ảnh hướng dẫn đặt quảng cáo trong 20Dollars2surf:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét